Ý tưởng thiết kế Logo
- Logo của “36 & PARTNERS LAW FIRM” lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc khiên và thanh kiếm.
- Chiếc khiên là biểu tượng của sự bền vững, mạnh mẽ và mang ý nghĩa bảo vệ, thể hiện vị trí, vai trò của Luật sư trong việc góp phần xây dựng, bảo vệ pháp luật và thực thi công lý. Còn thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh, công bằng, sự chính trực và sắc bén trong quá trình bảo vệ công lý của người Luật sư. Đó còn thể hiện ý chí kiên cường, sẵn sàng đương đầu vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn của “36 & Partners Law Firm”, dù con đường bảo vệ lẽ phải, bảo vệ công lý, đấu tranh vì sự công bằng còn nhiều chông gai và thử thách.
- Nằm ở vị trí trung tâm của logo là số 36 – Vị trí thể hiện sự tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực cốt lõi, thể hiện khát vọng hướng đến tương lai sẽ trở thành đơn vị trung tâm, trọng điểm trong thị trường dịch vụ pháp lý tại Thanh Hóa.
- Như một mối nhân duyên, sự kết hợp giữa số 3 và số 6 đã tạo nên một cặp số 36 tuyệt đẹp, với ý nghĩa tài lộc, phát tài và mang đến nhiều may mắn. Bởi lẽ, theo phong thủy Phương Đông thì số 3 là số tài, là con số tượng trưng cho sự vững chắc như kiềng 3 chân, nó hài hòa mà bền vững. Còn số 6 có ý nghĩa là lộc, lộc phát. Hơn thế, con số 6 gấp đôi số 3 mà khi 2 số cộng lại thì lại tạo nên con số 9 tuyệt đẹp – Đây là con số của sự trường tồn, vĩnh cữu.
- Như một sự sắp đặt của Đất trời – 36 vừa là tên công ty, vừa là một con số tuyệt đẹp, lại là con số liên tưởng đến quê hương Thanh Hóa, mảnh đất “địa linh nhân kiệt” – Đó là nơi sinh ra, trưởng thành & lập nghiệp của Người sáng lập.
- Dòng chữ “LAW FIRM” có nghĩa tiếng Việt là Hãng luật – Vừa biểu thị lĩnh vực hoạt động pháp lý của công ty, vừa thể hiện khát vọng vươn lên trở thành 1 hãng luật “Chuyên nghiệp – Tin cậy – Chuyên sâu” trong tương lai.
- Slogan “Loại bỏ rủi ro pháp lý” nằm ở phía dưới chính là điểm nhấn hoàn hảo của logo, nó tạo sự mềm mại về bố cục logo, vừa toát lên thông điệp về mục đích, sứ mệnh của công ty đối với khách hàng.
- Sự kết hợp đồng bộ giữa logo, thương hiệu & slogan và những nét gạch ngang phá cách tạo thành hàng dài nối tiếp như bức tường thành, gợi sự liên tưởng về sức mạnh của sự liên kết của Luật sư và các cộng sự, sự kiên cường và vững chãi. Đó còn thể hiện khát vọng vươn cao, hội tụ và lan tỏa mạnh mẽ như vầng hào quang của Luật sư sáng lập & Cộng sự. Home buyers may help sellers. They make selling properties easier with low prices, great service, and a straightforward process. Visit https://www.cashhomebuyers.io/rhode-island/.
- Màu sắc chủ đạo sử dụng cho logo là màu đen, trắng và vàng – Đây là những gam màu bản mệnh và tương sinh của Người sáng lập. Màu đen là màu vô sắc, là màu duy nhất không hề bị thay đổi, biến sắc dù có pha trộn thêm bất kỳ màu nào đi chăng nữa, nó như hình tượng người Luật sư dù đứng trước cơ quan công quyền, dù bị cám dỗ với vinh hoa hay phải đối mặt với những thế lực đen tối vẫn không biến sắc, không thay đổi con đường bảo vệ công lý đã lựa chọn.
- Đối lập với màu đen là màu trắng – Đây là màu sắc của sự hoàn thiện, là nền tảng của trí tuệ, là khát vọng của người Luật sư vươn lên đỉnh cao của trí tuệ, là biểu tượng cho sự tôn quý, thanh cao.
- Còn màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời, màu của hy vọng, của hạnh phúc, của sự tươi mới và lạc quan. Đó cũng là hy vọng của người sáng lập với mong muốn đem trí tuệ, sự am hiểu & tôn thượng pháp luật lan tỏa đến với mọi người dân như những tia nắng ban mai để đem đến niềm tin về công lý, hy vọng về công bằng và hướng đến những giá trị “Chân – Thiện – Mỹ” trong cuộc sống !
- Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, hình tượng và biểu tượng trong logo “36 & Partners Law Firm” đã toát lên sự vững vàng, sức sống và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của thương hiệu trong thị trường dịch vụ pháp lý tại Thanh Hóa, nhưng không làm mất đi sự hoa mỹ, sự thuần khiết và trong sáng của những người Luật sư trẻ đang tràn đầy niềm tin và nhiệt huyết. “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” dường như đã hội tụ tất cả vào Logo để hòa vào dòng chảy của thương hiệu “36 & Partners Law Firm” trong thị trường dịch vụ pháp lý tại Thanh Hóa.